17 thg 4, 2014

Triển khai gói dịch vụ giao dịch đảm bảo nhanh tại phòng tài nguyên môi trường các quận huyện

Trong nhiều năm làm giải chấp và trực tiếp đi giao dịch đảm bảo ở phòng tài nguyên môi trường tại các địa phương trên địa bàn, chúng tôi có các mối quan hệ xã hội rộng tại các vùng quận huyện tại Tp.Hcm & Bình Dương. Với sự trợ giúp của chúng tôi, các bạn sẽ hoàn thành thủ tục cần thiết cuối cùng là đăng ký giao dịch đảm bảo ở phòng tài nguyên môi trường.



Các lý do phải nhờ đến sự trợ giúp của STAF  ?



  1. Các bạn không phải mất thời gian vài ngày tại Phòng TNMT

  2. Giảm chi phí tiền giải chấp đáo hạn ( nếu quý khách đã có dư nợ vay ngân hàng )

  3. Chỉ đăng ký giao dịch xong là bạn sẽ được giải ngân khoản vay ngân hàng


Tại sao phải đăng ký giao dịch đảm bảo xong thì ngân hàng mới giải ngân ?Vậy tầm quan trọng của việc giao dịch đảm bảo là như thế nào ?



  • Theo quy định (Điều 15 Nghị định 163):



  1. Hợp đồng có nghĩa vụ được bảo đảm bị vô hiệu mà các bên chưa thực hiện hợp đồng đó thì giao dịch bảo đảm chấm dứt; nếu đã thực hiện một phần hoặc toàn bộ hợp đồng có nghĩa vụ được bảo đảm thì giao dịch bảo đảm không chấm dứt, trừ trường hợp có thoả thuận khác.

  2. Giao dịch bảo đảm vô hiệu không làm chấm dứt hợp đồng có nghĩa vụ được bảo đảm, trừ trường hợp có thoả thuận khác

  3. Hợp đồng có nghĩa vụ được bảo đảm bị huỷ bỏ hoặc đơn phương chấm dứt thực hiện mà các bên chưa thực hiện hợp đồng đó thì giao dịch bảo đảm chấm dứt; nếu đã thực hiện một phần hoặc toàn bộ hợp đồng có nghĩa vụ được bảo đảm thì giao dịch bảo đảm không chấm dứt, trừ trường hợp có thoả thuận khác.

  4. Giao dịch bảo đảm bị huỷ bỏ hoặc đơn phương chấm dứt thực hiện không làm chấm dứt hợp đồng có nghĩa vụ được bảo đảm, trừ trường hợp có thoả thuận khác.

  5. Trong trường hợp giao dịch bảo đảm không chấm dứt theo quy định tại khoản 1 và khoản 3 Điều này thì bên nhận bảo đảm có quyền xử lý tài sản bảo đảm để thanh toán nghĩa vụ hoàn trả của bên có nghĩa vụ đối với mình.



  • Theo Ngân Hàng :



  1. Để đảm bảo khả năng trả nợ của khách hàng./

  2. Tránh trường hợp cớ mất, thất lạc tài sản./

  3. Phong tỏa tài sản thế chấp./


Tuy nhiên, thông thường việc giao dịch đảm bảo này chỉ xảy ra khi tài sản thế chấp là bất động sản được thực hiện tại phòng tài nguyên môi trường các quận huyện. Còn tài sản là động sản( xe cộ, tàu thuyền,…) thì nơi giao dịch đảm bảo là nơi cấp các giấy tờ gốc ( cà vẹt) tại công an, Tài sản là hàng hóa thì cho tới hiện nay vẫn chưa có khung pháp lý cụ thể nên hầu như các ngân hàng rất dè dặt về tài sản thế chấp là dạng này.


Như vậy bạn đã hiểu tại vì sao phải bắt buộc giao dịch đảm bảo thì bạn mới có thể nhận tiền từ ngân hàng


Chúng tôi nhận giao dịch đảm bảo nhanh, lấy liền tài sản trong ngày với chi phí dịch vụ thấp, giá cạnh tranh. Với sự giúp đỡ của chúng tôi, quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí thấp nhất./


Giá cả: Tùy từng vùng (địa phương) cụ thể./



Triển khai gói dịch vụ giao dịch đảm bảo nhanh tại phòng tài nguyên môi trường các quận huyện

1 nhận xét: