9 thg 7, 2014

Chung cư Phùng Hưng chính thức mở bán tại Hà Đông, Hà Nội

Ngày 12/7 tới đây, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc sẽ chính thức mở bán dự án Chung cư 89 Phùng Hưng (Hà Đông, Hà Nội). Dự án được chào bán với mức giá hấp dẫn từ 14 – 15 triệu/căn (tương đương 1,1 tỷ/căn) (Bao gồm VAT và Nội thất).


1404792480-chung-cu-phung-hung




Những căn nhà đón gió bên dòng sông Nhuệ


Khu chung cư nằm ở Trung tâm quận Hà Đông, nơi tập trung dân cư đông đúc của Hà Nội, trình độ dân trí cao, an ninh trật tự ổn định. Hà Đông cũng là quận được đánh giá giá cao bởi hạ tầng xã hội và giao thông hiện đại và đồng bộ. Đặc biệt, đây là khu vực có truyền thống và môi trường học tập tốt bậc nhất Hà Nội, tập trung các trường học uy tín bậc nhất thủ đô, từ cấp mẫu giáo đến Đại học. Trong số đó, phải kể đến các trường như trường Brightschool, trường tiểu học Văn Yên, Đại học An Ninh, Đại học Kiến trúc, Học viện Quân y … Đây cũng chính là những yếu tố được các bậc bố mẹ quan tâm hàng đầu khi quyết định mua nhà.


Chung cư 89 Phùng Hưng cũng được đánh giá là một trong những dự án có vị thuận lợi và đẹp bậc nhất tại Quận Hà Đông. Từ dự án, chỉ mất vài phút là tới các trung tâm văn hóa giải trí, sân vận động, các câu lạc bộ thể dục thể thao, thể hình, các trung tâm mua sắm lớn… Tòa nhà  cách làng lụa Vạn Phúc khoảng 2km và nằm trong tổng thể chuỗi khu đô thị – chung cư tại Hà Đông bao gòm KĐT Văn Quán, Hyundai Hillstate… và do đó, được cộng hưởng toàn bộ các tiện ích mà các KĐT này mang lại.


Được xây dựng trên khu đất rộng gần 2000m2, Chung cư 89 Phùng Hưng là tòa tháp cao 35 tầng với 3 tầng hầm được dùng làm bãi đậu xe cho cư dân tòa nhà. Tầng 1- 5 là khu vực Trung tâm Thương mại, văn phòng được bố trí chí cho Khu thương mại, Siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, dịch vụ ngân hàng, Trung tâm thể dục thể thao…, từ tầng 6 đến tầng 35 là khu vực nhà ở với 240 căn hộ (mỗi sàn 8 căn hộ) có diện tích 68m2, 72m2, 91m2…có từ 2-3 phòng ngủ.


chung-cu-phung-hung


Với 8 căn hộ mỗi sàn, Chung cư 89 Phùng Hưng được trang bị tới 5 thang máy hiện đại và 2 cầu thang bộ thoát hiểm, bảo đảm tốt nhất giao thông trục đứng, vượt trội so với các dự án cùng khu vực.


Mang phong cách thiết kế hiện đại và thanh lịch, phù hợp với quy mô dự án cũng như tổng quan cả khu vực, Chung cư 89 Phùng Hưng đã tạo nên một bức tranh  sinh động và hài hòa bên dòng sông Nhuệ.  Các khe thoáng, loggia, các khoảng lùi hợp lý, căc căn hộ của 89 Phùng Hưng đặc biệt thông thoáng, đón nắng, đón gió và ánh sáng tràn vào mọi góc nhỏ của căn hộ, từ phòng ngủ, phòng ăn cho tới phòng bếp.


Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, tiến độ thanh toán của chung cư 89 Phùng Hưng được gắn liền với tiến độ xây dựng. Hiện tại, dự án đang được gấp rút thi công nốt phần hầm gồm 3 tầng. Với nguồn tài chính ổn định cùng với quyết tâm của chủ đầu tư, Khu chung cư 89 Phùng Hưng sẽ được hoàn thiện và đi vào sử dụng vào Quý II/2016.


Ngân hàng đảm bảo cho tiến độ xây dựng


Cũng theo thông tin từ Chủ đầu tư Dự án Khu Chung cư 89 Phùng Hưng, Hà Nội, Ngân hàng Indovina là Ngân hàng tài trợ tín dụng chính thức của dự án, giải ngân trực tiếp cho nhà thầu trên cơ sở khối lượng xây lắp, bảo đảm tài chính cho việc triển khai dự án theo đúng tiến độ.


Ngoài ra, Ngân hàng Quân đội MB Bank sau khi thẩm định kỹ lưỡng dự án đã chính thức trở thành ngân hàng tài trợ tín dụng cho khách hàng mua căn hộ tại dự án, cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ trong thời gian tối đa 20 năm, lãi suất ưu đãi và thời gian thẩm định trong vòng 24 giờ. Khách hàng vay mua căn hộ có thể thế chấp bằng chính hợp đồng mua bán căn hộ. Như vậy, khách hàng chỉ cần có trong tay 350 triệu đồng đã có thể sở hữu căn hộ Chung cư 89 Phùng Hưng.


Với mức giá dao động từ 14-15 triệu đồng/m2 (tương đương với khoảng hơn 1,1 tỷ đồng/căn hộ) bao gồm VAT và nội thất, đại diện đơn vị phân phối chính thức dự án – Đất Xanh Miền Bắc tự tin tính thanh khoản của căn hộ 89 Phùng Hưng sẽ rất tốt không chỉ vì mức giá rất hấp dẫn mà còn ở vị trí đẹp và tiến độ xây dựng đã được Ngân hàng đảm bảo.


Để biết thêm chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ:


Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc


Tầng 18, Tòa nhà Hapulico Complex, 85 Vũ Trọng Phụng. Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline: 0967.628.528 – 0973.793.994



Chung cư Phùng Hưng chính thức mở bán tại Hà Đông, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét