4 thg 5, 2014

Dịch vụ xin giấy phép kinh doanh thành lập công ty, cơ sở, doanh nghiệp tư nhân

Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh đông đảo, chúng tôi nhận thành lập công ty ,tư vấn thành lập doanh nghiệp dành cho quý doanh nghiệp có nhu cầu.


Dịch vụ cung cấp tại STAF chúng tôi cung cấp đa dạng, thủ tục nhanh gọn, trọn gói bao gồm GPKD nhà hàng, khách sạn, karaoke, kinh doanh phế liêu, kinh doanh cà phê , nhựa CN ….



Thủ tục bao gồm :



  • Đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh (theo Mẫu );

  • Phương án kinh doanh.


Hồ sơ về tờ trình chi tiết về ngành nghề kinh doanh ,gồm:



  1. Địa điểm và năng lực chủ doanh nghiệp.

  2. Tài liệu chứng mình quyền sử dụng mặt bằng (là sở hữu hoặc đồng sở hữu hoặc thuê sử dụng với thời gian tối thiểu là 01 năm);

  3. Các tài liệu liên quan đến an toàn về phòng cháy chữa cháy, về vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật.

  4. CMND , hộ khẩu hoặc KT3.

  5. Giấy ủy quyền cho STAF để chúng tôi đại diện làm các thủ tục hành chính.


Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : 0979.008.065 


Xem mã ngành nghề kinh doanh [ Tại Đây ]



Dịch vụ xin giấy phép kinh doanh thành lập công ty, cơ sở, doanh nghiệp tư nhân

1 nhận xét:

  1. Vay tín chấp lãi suất cực thấp
    Chỉ 0.8-1%/ tháng Đối tượng
    Khách hàng nhận lương chuyển khoản 5 triệu trở lên.
    Khoản vay từ 10- 500 triệu đồng
    Không cần thế chấp bất cứ tài sản gì.
    Không cần công ty bảo lãnh
    Hồ sơ không cần công chứng
    Duyệt nhanh chỉ 48h, bảo mật thông tin cho KH.
    Tư vấn miễn phí, nhận hồ sơ tận nơi

    1. VAY THEO LƯƠNG

    2. VAY THEO THẺ TÍN DỤNG

    3. VAY THEO BẢO HIỂM NHÂN THỌ

    LH nhân viên tín dụng: 0969.82.02.12 Mr Vũ
    Hãy để chúng tôi cùng bạn thực hiện ước mơ của mình.

    Trả lờiXóa